JOOLA GEN 3S NEW 2024

Model vợt pickleball mới nhất 2024 đến từ Joola

SELKIRK

Các mẫu vợt pickleball đẹp độc đỉnh từ Selkirk

Slide 1

VỢT LEGENDTEK L1 PRO

Phù hợp với tất cả các cấp độ người chơi. Giá đang Sale cực tốt, số lượng có hạn. Hàng xách tay Mỹ.

Passion002

PASSION002 PRO3

Đang rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Slide 3

Vợt pickleball SLK Helix Pro

Vợt pickleball SLK Helix Pro là cây vợt lý tưởng cho người mới chơi.

JOOLA Perseus Mod TA-15

JOOLA Perseus Mod TA-15

Model vợt pickleball mới nhất 2024 đến từ Joola

previous arrow
next arrow

Danh sách những cây vợt Pickleball đắt nhất thế giới hiện tại

Đối với những người chơi lâu năm, đặc biệt là các vận động viên chuyên nghiệp, vợt Pickleball không đơn thuần là dụng cụ để hỗ trợ mà còn được ví như người bạn đồng hành với mình trong suốt hành trình thi đấu. Dẫu biết rằng sở hữu một cây vợt với mức giá khoảng 5 triệu đồng đã là điều quý giá, nhưng thực tế, một số cây vợt sau đây sẽ khiến bạn sốc hơn với mức giá của chúng.

Trong bài viết này, hãy cùng shop khám phá top 5 cây vợt Pickleball đắt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại để xem những cây vợt này được làm từ chất liệu gì, hay công nghệ hiện đại tiên tiến nào mà có thể bán được nhiều tiền như vậy.

1. Vợt Pickleball đắt nhất thế giới – Vợt Pickleball Adidas Metalbone

Đứng đầu trong danh sách vợt Pickleball đắt nhất thế giới đó chính là cây vợt Pickleball Adidas Metalbone, một sản phẩm thuộc dòng vợt Pickleball cao cấp của hãng thể thao nổi tiếng thế giới – Adidas. Điểm đặc biệt của cây vợt này nằm ở khả năng tuỳ chỉnh trọng lượng và điểm cân bằng của cây vợt bằng cách tháo lắp các con ốc vít ở nửa dưới khung vợt với chiếc chìa khoá chuyên dụng.

Vợt được làm từ chất liệu PMI Foam, với độ dày 13mm (0,51 inch), mang đến sự tối ưu về trọng lượng và tăng độ bền, khả năng chịu lực. Điều này cho phép người chơi có thể tạo ra những đường bóng uy lực và có độ chính xác cao. Bề mặt vợt được thiết kế nhám, tăng độ xoáy, giúp người chơi có thể đánh những đường bóng hiểm hóc, khó chịu về sân đối phương.

Với trọng lượng trung bình, cây vợt này phù hợp với người chơi có lực cổ tay tốt và có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp. Mặt vợt dài giúp tầm đánh xa hơn và sức mạnh tốt hơn, cây vợt này thích hợp cho những người chơi tấn công và có trình độ kỹ thuật cao.

Thông số kỹ thuật của Vợt Pickleball Adidas Metalbone

– Trọng lượng: 221,1 – 232,4 gam (7.8 – 8.2 oz)

– Chu vi tay cầm: 10,47 cm (Nhỏ)

– Kiểu tay cầm : Tay cầm tiện nghi đục lỗ, EVA chống trượt

– Nhà sản xuất: Adidas

– Chiều dài tay cầm: 13,97 cm

– Chiều dài vợt: 40,64 cm

– Chiều rộng vợt: 17,78 cm

– Chất liệu vợt: PMI Structural Foam Core

– Độ dày: 13mm

– Giá thành: Khoảng 10.000.000đ

2. Vợt Pickleball đắt nhất thế giới – Vợt Pickleball Selkirk Vanguard Power Air Invikta – Catherine Parenteau

Cái tên thứ hai đó chính là Vợt Pickleball Selkirk Vanguard Power Air Invikta – Catherine Parenteau. Vợt này có độ dày 13mm, hướng tới lối chơi tấn công nhanh và mạnh mẽ, với thiết kế mỏng mang lại khả năng trợ lực cùng với độ cơ động cao. Trọng lượng của vợt dao động từ 7.7 – 8.1 oz, là trọng lượng tiêu chuẩn giúp giảm áp lực lên cổ tay, đặc biệt hữu ích cho những người chơi có cổ tay yếu.

Bề mặt vợt được trang bị công nghệ QuadFlex 4 Layer Hybrid Face, kết hợp giữa hai lớp Fiberflex và hai lớp Quantum+ carbon, tạo nên các vật liệu cao cấp. Công nghệ lõi tế bào tổ ong SuperCore Polymer Honeycomb Core giúp nâng cao khả năng hỗ trợ lực và kiểm soát.

Vợt cũng sử dụng công nghệ Air Dynamic Throat, là công nghệ khí động học giúp gia tăng độ uốn của vợt. Kết hợp với công nghệ ThroatFlex, thiết kế cổ vợt mở được tinh chỉnh để gia tăng tốc độ vung vợt và cải thiện khả năng kiểm soát, mang lại tính đồng nhất trong từng cú đánh.

Thông số kỹ thuật của Vợt Pickleball Selkirk Vanguard Power Air Invikta – Catherine Parenteau chính hãng

– Trọng lượng: 7.7 – 8.1 oz.

– Bề mặt: Hybrid Blend of Fiberglass and Carbon Fiber

– Chất liệu lõi:Polymer Honeycomb

– Độ dày: 13 mm

– Chiều dài vợt: 16.5 inch

– Chiều rộng vợt: 7.375 inch

– Chiều dài tay cầm: 5.25 inch

– Chu vi tay cầm: 4.25 inch

– Giá thành: 6.190.000đ

3. Vợt Pickleball đắt nhất thế giới – Vợt Pickleball Selkirk Vanguard Control Invikta

Vợt Pickleball Selkirk Vanguard Control Invikta mang đến cho người chơi những ưu thế về sức mạnh, độ xoáy và tầm với tốt khi tập luyện và thi đấu.

Mặt vợt được mở rộng hơn so với các mẫu vợt thông thường, giúp tăng diện tích tiếp xúc bóng và cải thiện độ chính xác. Với trọng lượng nhẹ, người chơi dễ dàng kiểm soát và thực hiện các cú đánh nhanh, linh hoạt.

Vợt Pickleball đắt nhất thế giới Selkirk Vanguard Control Invikta sử dụng công nghệ QuadCarbon+ với bề mặt vợt được làm từ sợi carbon tiên tiến, giúp tăng cường độ cứng, mang lại cảm giác chắc chắn và độ bền vượt trội, đồng thời tối ưu hóa sức mạnh và kiểm soát bóng. Cấu trúc lõi vợt được làm từ chất liệu polypropylene honeycomb cân bằng giữa độ cứng và trọng lượng nhẹ, giúp hấp thụ rung động và giảm thiểu chấn động truyền đến tay cầm, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi đánh.

Tay cầm với công nghệ EdgeSentry™ tăng cường sự thoải mái và ổn định, giảm mệt mỏi khi chơi lâu và bảo vệ các cạnh vợt, tăng độ bền và tuổi thọ của vợt.

Thông số kỹ thuật của Vợt Pickleball Selkirk Vanguard Control Invikta

– Trọng lượng trung bình: 8 oz

– Chiều dài vợt: 16.4 inch

– Chiều rộng vợt: 7.44 inch

– Độ dày: 16mm

– Chiều dài tay cầm: 5.5 inch

– Chu vi tay cầm: 4.25 inch

– Sản xuất tại Mỹ

– Giá thành: 4.990.000đ

Xem thêm: Các mẫu vợt Pickleball Selkrik chính hãng đang có tại ShopVNB

4. Vợt Pickleball Đắt Nhất Thế Giới – Vợt Pickleball Beesoul Pro Frost F1

Vợt Pickleball Beesoul Pro Frost F1 nổi bật với lối chơi cân bằng, có độ dày 16mm cùng trọng lượng nhẹ, mang lại khả năng kiểm soát cao và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua cho các tay vợt.

Bề mặt vợt được làm từ vật liệu cao cấp Carbon T700, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh và khả năng phản lực tuyệt vời khi thi đấu. Công nghệ lõi tổ ong bằng polypropylene cùng thiết kế cổ họng mở giúp tối đa hóa sự linh hoạt và độ chính xác. Vợt không có viền với điểm ngọt mở rộng, tăng cường độ xoáy, khả năng kiểm soát và hỗ trợ lực.

Thiết kế tay cầm của Beesoul Pro Frost F1 giúp tăng cường độ bám, độ thoải mái và khả năng hấp thụ sốc, mang lại hiệu suất tối ưu cho người chơi.

Thông số kỹ thuật của Vợt Pickleball Beesoul Pro Frost F1

– Chất liệu: Carbon T700

– Kích thước : 418*188mm

– Độ dày: 16mm

– Trọng lượng : 220 ± 10g

– Giá thành: 6.349.000đ

5. Vợt Pickleball Đắt Nhất Thế Giới – Vợt Pickleball Joola Ben Johns Perseus 3

Cái tên cuối cùng trong danh sách các cây vợt đắt nhất thế giới mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là vợt Pickleball cao cấp Joola Ben Johns Perseus CFS 16. Đây là cây vợt đã góp phần làm nên tên tuổi của tay vợt Pickleball số 1 thế giới – Ben Johns.

Vợt có độ dày 16mm, phù hợp cho lối chơi kết hợp giữa sức mạnh, khả năng kiểm soát và độ xoáy. Trọng lượng tiêu chuẩn 8 oz, thích hợp cho người chơi có cổ tay ổn định, giúp người chơi xoay vợt một cách thoải mái và cơ động.

Bề mặt vợt được làm bằng vật liệu Carbon Friction, mang lại cảm giác đánh sắc nét và khả năng trả giao bóng tốt hơn, giúp tạo ra những cú đánh mạnh và tăng độ xoáy của bóng. Vợt còn được củng cố bằng công nghệ Charged Carbon, hỗ trợ lực và độ bật ấn tượng, tạo ra những cú đánh chính xác. Khung carbon được thiết kế vô cùng chắc chắn và bền bỉ, cùng với tay cầm Feel-Tec Pure mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn cho người chơi trong từng cú đánh.

Trả lời

Your email address will not be published.

CALL ME