JOOLA GEN 3S NEW 2024

Model vợt pickleball mới nhất 2024 đến từ Joola

SELKIRK

Các mẫu vợt pickleball đẹp độc đỉnh từ Selkirk

Slide 1

VỢT LEGENDTEK L1 PRO

Phù hợp với tất cả các cấp độ người chơi. Giá đang Sale cực tốt, số lượng có hạn. Hàng xách tay Mỹ.

Passion002

PASSION002 PRO3

Đang rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Slide 3

Vợt pickleball SLK Helix Pro

Vợt pickleball SLK Helix Pro là cây vợt lý tưởng cho người mới chơi.

JOOLA Perseus Mod TA-15

JOOLA Perseus Mod TA-15

Model vợt pickleball mới nhất 2024 đến từ Joola

previous arrow
next arrow

Hướng dẫn cách đỡ lốp bóng khi đánh đôi khi chơi Pickleball

Bạn và đồng đội của bạn có gặp khó khăn trong việc phối hợp để đỡ được cú lốp bóng của đối phương không? Đừng lo, hãy áp dụng cách đỡ lốp bóng khi đánh đôi trong Pickleball mình sắp chia sẻ dưới đây, đảm bảo các bạn sẽ giải quyết vấn đề này, đồng thời khiến đối thủ bất ngờ và tạo cho mình cơ hội ở những pha bóng tiếp theo.

1. Hướng dẫn cách đỡ lốp bóng khi đánh đôi trong Pickleball

Cách đỡ lốp bóng khi đánh đôi trong Pickleball cụ thể như sau: Giả sử đối thủ của bạn đang đứng đối diện và thực hiện một cú lốp bóng qua đầu, nhiệm vụ của bạn không phải là lùi để đón bóng, vì đây là một việc rất nguy hiểm dẫn đến những va chạm không đáng có, có thể bị ngã và chấn thương. Thay vào đó, bạn sẽ di chuyển sang một bên, đồng thời đồng đội của bạn sẽ tiến về phía cuối sân để đỡ bóng cho bạn. Đồng đội sẽ chạy theo đường chéo về cuối sân, sau đó thực hiện cú đánh thứ 3 bỏ nhỏ và di chuyển lên vạch bếp bình thường. Lỗi phổ biến ở trong cách đánh này đó là khi đồng đội chạy về phía sau để đón bóng, họ lại đánh bóng với tốc độ nhanh và mạnh, điều đó có thể khiến cho bóng bay ra ngoài hoặc không qua lưới. Để khắc phục thì bạn phải thực hiện cú bỏ nhỏ và giữ nguyên vị trí, đó mới là cách đánh chính xác.

Tư thế chuẩn bị:

– Cách cầm vợt: Sử dụng cách cầm cán vợt số 2. Đưa ngón trỏ của tay cầm vợt cách các ngón còn lại một chút. Thả lỏng đầu vợt, không được cầm quá cứng để đầu vợt không bị đưa lên.
– Tư thế cơ thể: Chân trùng xuống, hạ thấp trọng tâm, khoảng cách giữa hai chân ngang vai hoặc rộng hơn một chút cũng được và thả lỏng cơ thể. Hai người chơi đứng ngay vạch bếp (Non-Volley).

Các bước thực hiện:

Bước 1: Bạn di chuyển sang một bên và giữ nguyên vị trí. Trong khi đó, đồng đội của bạn sẽ di chuyển theo đường chéo về phía cuối sân để đón bóng.
Bước 2: Khi bóng rơi đúng vị trí, đồng đội bạn sẽ thực hiện cú bỏ nhỏ, sau đó di chuyển lên vạch bếp và về tư thế chuẩn bị cho pha bóng tiếp theo.

Xem thêm: Giải thích chi tiết các tín hiệu tay để di chuyển trong đánh đôi Pickleball

2. Lợi ích của việc đỡ lốp bóng khi đánh đôi trong Pickleball

Sử dụng hiệu quả cách đỡ lốp bóng khi đánh đôi trong Pickleball mang lại nhiều lợi ích quan trọng:

– Kiểm soát được nhịp độ trận đấu, tránh bị cuốn theo lối chơi của đối phương và tạo ra cơ hội để tấn công.
– Giảm áp lực cho mình và cả đồng đội.
– Phát triển khả năng phòng thủ và phản xạ.
– Tăng tính đồng đội và sự ăn ý khi phối hợp với nhau trong đánh đôi Pickleball.

Nắm vững được cách đỡ lốp bóng khi đánh đôi trong Pickleball không chỉ cải thiện sự phối hợp giữa mình với đồng đội, mà còn tăng cường hiệu quả chiến thuật và khả năng phòng thủ, tấn công. Các bạn hãy cố gắng luyện tập chăm chỉ để nâng cao trình độ và hiệu suất thi đấu nhé. Chúc các bạn thành công.

Nguồn VNB

Trả lời

Your email address will not be published.

CALL ME